Onmyoji Arena ข้อมูลสำคัญ Classic map By Ashimeke

Onmyoji Arena ข้อมูลสำคัญ Classic map By Ashimeke



Onmyoji Arena Classic map เกมส์ องเมียวจิ อารีน่า ข้อมูลสำคัญของแผนที่คลาสสิก



รายละเอียดสำคัญหลักๆ ที่ ผมจะพูดถึงในบทความนี้ ตัวเกมส์อาจสอนเราไปตั้งแต่ตอนฝึกแล้ว(บางคนอาจกดข้ามไป) ดังนั้นในบทความนี้จึงจะเป็นการทบทวนความจำของเกมส์ที่เราอาจพลาด และเสริมข้อมูลบางอย่างที่ตอนฝึกตัวเกมส์ไม่ได้บอกเราไว้

เริ่มด้วยอย่างแรกเลย ( ข้ามข้อมูลของพวกลูกสมุน )

ป้อมปราการ

แต่ละฝ่ายจะมีป้อมทั้งหมดอยู่ 9 แห่ง และ 3 แห่ง ไว้สำหรับแต่ละเส้นทาง ( เบสิก ) 
ข้อครวระวัง : อย่าตีป้อมหากไม่มี มินเนี่ยนใกล้ๆ เพราะ จะมีป้อมเข้าน้อยมาก และหากยิ่งโดนป้อมตี ดาเมทที่ได้รับจากป้อมจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
และ หากทำลายป้อมปราการสุดท้ายของเส้นทางได้ จะเป็นการปลดปล่อยชุปเปอร์มินเนี่ยนออกมา

เขตอาคม ( ป้อมปราการใหญ่ )

ป้อมปราการใหญ่ ถูกทำลายก็คือแพ้ ( เบสิก )
ข้อแนะนำ : การจะตีเขตอาคมได้ ต้องทำลายป้อมปราการในเส้นทางใดเส้นทางนึงให้หมดก่อน ถึงจะตี เขตอาคมได้ หากปล่อยเขตอาคมไว้หลังจากโดนความเสียหาย เขตอาคมจะฟื้นตัวเองอัตโนมัติ

มอสเตอร์ป่า

ผีแดง, หัวร่ม, โกเลม , ยักษแดง

มอสเตอร์ป่าธรรมดา ในแมพมีทั้งหมด 8 ตัว ฝั่งละ 4 ตัว แต่ละตัว จะเกิดตอนหลังเกมส์เริ่ม 30 วินาที ตามลำดับ และจะเกิดใหม่อีกครั้งหลังถูกกำจัด 2 นาที  หลังจากเกิดใหม่ มอสเตอร์จะแข็งแกร่งขึ้นตามเวลา
ที่ผ่านไปของเกมส์
การกำจัดจะได้ EXP และ เงิน  จำนวนนึง ( จะได้ EXP เยอะมากหากมีมีดป่า )

กิเลน

กิเลนมีทั้งหมด 4 สี และจะเกิดในแผนที่ทีละ 4 ตัว ( ฝ่ายละ 2 ตัว ) เกิดหลังจาก 30 วินาที
และ เกิดใหม่อีกครั้งหลังถูกกำจัด 2 นาที  หลังจากเกิดใหม่ มอสเตอร์จะแข็งแกร่งขึ้นตามเวลา
ที่ผ่านไปของเกมส์
การกำจัดจะได้ EXP และ เงิน  จำนวนนึง ( จะได้ EXP เยอะมากหากมีมีดป่า )
และจะได้บัพตามสีของ กิเลน
( กิเลนทุกตัวจะมอบบัพ ) ฟื้นฟูมานา ทุกวินาที และ สร้างความเสียหายกับสัตว์ป่าเพิ่มขึ้น  10 เปอร์เซ็น
ทับช้อนบัพไม่ได้  บัพคงอยู่ 80 วิ

บัพเสริมกิเลนแต่ละสี

สีฟ้า = สร้างความพิเศษและ ลดเกราะของเป้าหมายลง คูดาว 6 วิ
สีแดง = เวลาสร้างความเสียหายจะเผาเป้าหมาย และทำให้ผลรักษาต่างของเป้าหมายลดลง 3 วิ
สีเขียว =  เวลาโจมตีเป้าจะทำการสโลเป้าหมายได้ 1 ตัว
สีม่วง =  โจมตีเป้าหมายครบ 4 ครั้งจะทำการสตั้น คูดาว 6 วิ
( อาจมีผิดพลาดตรงสี ฟ้า กับ เขียว )

ดารุมะ

ดารุมะ มีทั้ง 2 ตัวตรงลำธารทั้งฝั่งบนและล่างอย่างละตัว
ดารุมะ จะเกิดหลังจากเวลา 45 วิ และเกิดใหม่หลังจากถูกกำจัด 4 นาที
ดารุมะ จะได้ EXP และ เงิน  จำนวนนึง ( จะได้ EXP เยอะมากหากมีมีดป่า )
พร้อมเปิดแสดงมุมมองแผนที่ตรงลำธาร เป็นเวลา 60 วิ






ปลาหมึกยักษ์

ปลาหมึกยักษ์ จะเกิดตรงบ่อของเขาในนาทีที่ 4 ของเกมส์ และเกิดใหม่หลังถูกกำจัด 4 นาที การกำจัด ปลาหมึกยักษ์ จะได้รับ บัพ เพิ่มพลังโจมตีและ พลังเวทย์ 5 เปอร์เซ็น สามารถทับช้อนได้ ผลของบัพจะอยู่ตลอดของเกมส์ และจะได้รับธงปลาหมึก ที่สามารถอัญเชิญปลาหมึกยักษ์ออกมาโจมตีป้อมปราการได้ ( มันจะดันป้อม 1 ทางไปเรื่อยๆ )





ปีศาจราศี

ปีศาจราศี จะเกิดตรงบ่อปลาหมึกยักษ์ในนาทีที่ 15 ของเกมส์ และเกิดใหม่หลังจากถูกกำจัด 5 นาที
การกำจัด ปีศาจราศี จะได้รับบัพ เพิ่มผลของ บัพปลาหมึกเป็น 2 เท่า และ การสร้างความเสียหายจะเพิ่มความเสียจริง ( ทะลุเกราะ ) 50 ต่อวินาที

และได้รับเหล้าคืนชีพ  ( เก็บมาปุ๊บจะอยู่กับคนที่เก็บ 2 นาที )
หากคนที่ถือตาย ผ่านไป 4 วิ จะฟื้นคืนชีพขึ้นมา พร้อม HP 1000  และ MP 400

โอโรจิ ( งูยักษ์ )


โอโรจิ จะเกิดตรง บ่อของเขา ในนาทีที่ 8 ของเกมส์ และเกิดใหม่หลังจากถูกกำจัด 5 นาที
การกำจัด โอโรจิ จะได้รับ ขบวนร้อยอสูร ( มินเนี่ยนสุดโหด ออกมาทุกเส้นทาง 3 รอบ )
การวาปกลับบ่อจะเร็วขึ้นและได้รับการฟื้นฟูทันที
และบัพ เพิ่ม พลังโจมตีและพลังเวทย์ พร้อมกับการฟื้นฟู HP ตลอดเวลา





และนี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดที่จะเขียนในบทความ ในวันนี้
หากมีข้อมูลใดผิดพลาดก็ขออภัย ด้วย
ข้อมูลจาก Onmyoji Arena WIKI

อ่านบทความอื่นๆ " คลิก "

ฝากติดตาม และกดไลค์เพจของเรา
เพื่ออัพเดตข้อมูลข่าวสาร



ความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ